BÁN XE NÂNG DẦU - CÔNG TY CỔ PHẦN XE NÂNG THIÊN SƠN

BÁN XE NÂNG DẦU

Bán Xe nâng dầu

Chúng tôi có bán xe nâng dầu động cơ Nhật, xe nâng dầu Hangcha giá tốt. Sản phẩm có trọng tải từ 1.5 đến 45 tấn, thời gian bảo hành 2 năm, phụ tùng sẵn có. Xe gắn đủ các bộ công tác như kẹp cuộn giấy, kẹp vuông, gắn bộ xúc đổ, kẹp gạch, xe nâng dầu làm việc trong container…với chất lượng tốt nhất.

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều loại xe nâng khác nhau như xe nâng dầu, xe nâng điện, xe nâng người, các thiết bị nâng trong kho… Tùy vào môi trường, điều kiện sử dụng nhà sản xuất sẽ cho ra đời những dòng xe nâng phù hợp với mọi yêu cầu đến từ khách hàng.

Để bắt kịp đúng xu thế và sự phát triển ngành công nghiệp xếp dỡ, kho kệ, các hãng đã không ngừng tìm hiểu cho ra nhiều dòng đa dạng để phù hợp với yêu cầu của thị trường. Xe nâng dầu là 1 trong những sản phẩm phổ biến hoạt động đa môi trường, và được bán chạy nhất hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại sao nó được sử dụng rộng rãi ở bài viết bên dưới.

Xe nâng các loại

I. Cấu tạo quan trọng của xe nâng dầu

Nguyên lý hoạt động và cấu tạo khá giống với xe nâng điện 4 bánh. Xe được trang bị động cơ đốt trong vận hành mạnh mẽ và bền bỉ theo thời gian.

Xe nâng dầu được cấu tạo những phần chính như sau:

  • Khung nâng
  • Hệ thống điện
  • Hệ thống cabin, thân vỏ
  • Sử dụng động cơ đốt trong dầu diesel
  • Hộp số tự động và số sàn
  • Sử dụng lốp hơi hoặc lốp đặc
  • Các bộ công tác nâng hàng
  • Hệ thống thủy lực

1. Hệ thống khung nâng xe nâng dầu

1. khung nâng

2. Đai xích kéo giá đỡ lắp càng

3. Giá đỡ

4. Càng nâng

Khung nâng của xe nâng

Là hệ thống nâng hạ hàng hóa bằng 2 càng nâng được liên kết với phần khung nâng, người sử dụng tùy ý điều chỉnh độ cao, thấp, độ nghiêng ngã, khi nâng hạ hàng hóa.

2. Hệ thống điện xe nâng dầu

Hệ thống điện trên các dòng xe nâng dầu đang phổ biển trên thị trường có cấu tạo rất đơn giản, không giống với hệ điện trên ô tô được trang bị nhiều hệ thống tự động như cốp tự động, gương tự động gập, gạt mưa tự động,… Đối với xe nâng dầu hệ thống điện rất đơn giản cả từ hệ thống điện động cơ cho tới hệ thống điện chiếu sáng. 1 số mẫu cao cấp hơn được trang bị lẫy sang số bằng điện. Việc này giúp tiết kiệm chi phí, dễ dàng sữa chữa hơn đối với xe nâng được sử dụng trong sản xuất.

Đèn Led xe nâng

3. Hệ thống cabin xe nâng dầu

  • Hệ thống cabin xe được làm đơn giản nhất có thể bao gồm ghế ngồi, vô-lăng, bàn đạp chân ga, phanh, hệ thống tay chan thủy lực và gồm các nút bấm khác để vận hành xe nâng.
  • Phần thân vỏ bọc quanh cabin xe được cấu tạo từ hợp kim thép rất cứng, tránh trường hợp tai nạn hàng rơi rớt hoặc lật xe do người sử dụng nâng hạ không đúng quy tắc hoặc nâng quá tải trọng.
Nắp cabin xe nâng dầu

4. Động cơ đốt trong xe nâng

Các loại xe nâng đang sử dụng động cơ đốt trong hiện nay có 2 loại động cơ chính là động cơ xăng và động cơ diesel. Tuy nhiên việc sử dụng động cơ dầu diesel là lựa chọn phù hợp với đại đa số nhu cầu của các doanh nghiệp tại Việt Nam vì động cơ diesel có tỉ số nén cao, phù hợp hơn để dùng trên xe nâng có tải trọng từ 2 tấn trở lên.

Ưu điểm lớn nhất trên động cơ dầu so với xăng là tiết kiệm nhiên liệu, không cần đến bộ chế hòa khí bugi đánh lữa nên ít hỏng vặt, dầu diesel và không khí được nén trong buồn xi-lanh với áp suất lớn để sinh công, vì vậy tránh hao phí nhiên liệu. Cùng với một lượng xăng và dầu tương tự, dầu diesel giải phóng nhiều năng lượng hơn, theo tính toán công suất xe nâng động cơ dầu mạnh hơn 1.5 lần so với xe nâng trang bị động cơ xăng.

Động cơ dùng cho xe nâng dầu
Động cơ dùng cho xe nâng dầu

Xe nâng dầu Hangcha sử dụng 02 phân khúc động cơ, đó là động cơ Xin chai có xuất xứ từ Trung Quốc và sử dụng động cơ của các nước G7.

Xe nâng dầu Hangcha dòng X

5. Hộp số tự động và số sàn xe nâng dầu

Được trang bị 2 loại hộp số, hộp số tự động powershift hoặc Hộp số Okamura và hộp số sàn tùy yêu cầu của khách lựa chọn. Việc xe dùng hộp số tự động sẽ nhàn hơn, ngay cả đối với phụ nữ cũng dễ điều khiển hơn khi không cần phải đạp chân côn. Tuy nhiên trong 1 số điều kiện cần phải leo dốc, vượt qua các bề mặt đường gồ gề thì hộp số sàn thể hiện sức mạnh vượt trội hơn.

Hộp số xe nâng

Có khá nhiều ý kiến cho rằng về độ bền của hộp số sàn tốt hơn số tự động, họ dựa trên cơ sở của các dòng xe ô tô được lưu thông đường bộ. Đây là một đánh giá sai lầm giữa xe nâng và các dòng xe cơ giới. Xe nâng được lắp hộp số sàn thường xuyên vận hành trong môi trường chật hẹp, khoảng cách giữa điểm dừng quá gần, người lái thường xuyên đạp chân côn để sang số thuận lợi cho việc bốc xếp dỡ hàng hóa. Lâu dần sẽ xảy ra tình trạng cháy bố côn thường xuyên, và sẽ nhanh hỏng hơn đối với người không quen sử dụng xe nâng dầu trang bị hộp số sàn.

6. Lốp xe nâng dầu

Xe nâng dầu Hangcha được trang bị lốp Advance nổi tiếng, chịu được môi trường hoạt động ở cường độ cao. Nhà máy sản xuất được thành lập năm 1958 hiện đang có mặt trên 170 quốc giá toàn cầu.

Một số ưu điểm chính:

  • Công nghệ cuộn dây lớp bố thép được sử dụng vật liệu dầy bản, giảm mòn lốp, tăng độ bền
  • Công nghệ lớp cuộn dây bố đệm nilon tạo nên độ đàn hồi cực tốt, tăng độ ma sát bề mặt đường, và tăng khả nặng chịu va chạm hạn chế rách và thủng lốp
Lốp xe nâng

7. Hệ thống thủy lực xe nâng dầu.

Xe nâng dầu được trang bị hệ thông bơm thủy lực Shimadzu bền bỉ, dầu thủy lực được phân phối trình tự từ các bộ phận như bình dầu,bơm thủy lực,hệ thống dây thủy thực chịu áp suất lớn, các van phân phối (bộ chia dầu) và cuối cùng là các xy-lanh nâng hạ.

Bơm thủy lực xe nâng
Bơm thủy lực xe nâng

Cách thức hoạt động: Bơm thủy lực hoạt động hút dầu từ bể, dầu được luân chuyển đến các van chia với áp suất lớn, tiếp đến các van phân phối sẽ phân chia dầu đến các xy-lanh thủy lực để nâng hạ tùy theo ý người vận hành.

II. Tính năng và môi trường hoạt động của xe nâng dầu

Xe nâng dầu được sản xuất cho việc nâng hạ hàng hóa trong môi trường làm việc nhà xưởng kho bãi, hoạt động được trong thời tiết khắc nghiệt âm 20 độ, thời tiết mưa, bùn lầy. Vì vậy chúng được thiết kế nhỏ gọn với chiều dài khoảng 3000mm – 3700mm chiều ngang 1200mm. Bánh lái được đặt phía sau, tâm xoay ở 2 bánh trước giúp người lái dễ dàng xoay sở vị trí nâng hạ hàng hóa, bán kính quay đầu xe 4m3 bao gồm càng nâng dài 1070mm phù hợp với nhà xưởng có lối đi rộng.

Trong một số trường hợp xe nâng dầu sẽ được trang bị thêm bộ công tác tùy theo điều kiện làm việc đặc thù của nhiều ngành nghề khác nhau.

1. Xe nâng dầu làm việc trong container

Từ công đoạn bốc hàng hoặc xếp hàng cả quá trình diễn ra chỉ cần 1 người và 1 chiếc xe nâng, tối ưu tối đa về nhân lực và đảm bảo công việc hoạt động trơn tru, nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Xe nâng làm việc trong container

Xe nâng dầu được trang bị khung nâng chuicont là một giải pháp mà ai sử dụng xe nâng cũng đều biết đến. Nguyên lý hoạt động xe được trang bị thêm 1 ti ở giữa, càng nâng lên nhưng khung không nâng lên theo việc này để tránh khung đụng vào trần cont hoặc nhà xưởng có trần thấp, được gọi là khoảng nâng tự do (full free lift) khoảng nâng tự do thường gần 1m.

2. Xe nâng dầu có gắn bộ công tác

Bộ công tác xe nâng dầu có rất nhiều loại và công năng sử dụng khác nhau. Tùy theo đặc thù của từng ngành nghề mà người sử dụng chọn bộ công tác phù hợp với công việc nhất. Hiện nay trên thị trường Cascade là hãng này sản xuất bộ công tác cho xe nâng được sử dụng rộng rãi nhất, đáp ứng mọi tiêu chí mà khách hàng.

Cascade là đối tác cung ứng lâu dài của Hangcha để hợp tác sản xuất cho ra sản phẩm đồng bộ và tiết kiệm chi phí sản xuất, mang sản phẩm đến người tiêu dùng giá cả tốt hơn.

Bộ công tác gắn cho xe nâng
Bộ công tác gắn cho xe nâng

Trong hàm trăm bộ công tác có thể gắn trên xe nâng, chúng ta có thể kể tên một vài bộ công tác xe nâng dầu phổ biến chính trên thị trường:

Xe nâng kẹp gỗ
Xe nâng kẹp gỗ Hangcha

2.1. Cơ cấu dịch giá, dịch càng:

Tiện lợi khi dùng nhiều loại pallet có kích thước lỗ khác nhau, hoặc xếp/rút hàng tron container

Dịch giá, dịch càng xe nâng

2.2. Bộ công tác gật gù, lật đổ

Chức năng nghiêng ngã đến 25/45 độ thường được thay thế các loại xe xúc lật cỡ nhỏ hoặc xúc các loại hạt có khối lượng nhẹ. Được trang bị thêm gầu xúc có thể tháo lắp dễ dàng khi không sử dụng.

Xe nâng dầu gắn gàu xúc

2.3. Bộ công tác kẹp gạch

Ưu điểm không cần dùng pallet, hạ hàng từ trên cao xuống, dễ dàng xếp hàng hóa, làm tăng diện tích kho xưởng và bốc tách số lượng gạch mà người sử dụng mong muốn.

Xe nâng kẹp gạch Hangcha

2.4. Bộ công tác kẹp giấy cuộn

Giấy cuộn có thể tích khá lớn và nặng, chúng rất khó để đặt trong pallet để nâng hạ như thông thường. Kẹp được thiết kế với các mặt tiếp xúc hình vòng cung, các điểm bám có lớp cao su mỏng giúp tăng độ bám khi kẹp. Bộ công tác này được sử dụng phổ biến trong ngành sản xuất giấy.

Kẹp tròn – kẹp giấy

2.5. Xe nâng gắn cần cẩu

Đây là dòng xe thường hay sử dụng trong các ngành nông sản, lúa gạo….

Xe nâng dầu Hangcha gắn cẩu trục

III. Ưu và nhược điểm xe nâng dầu

1. Ưu điểm điểm

  • Hoạt động mạnh mẽ trong nhiều điều kiện khắc nghiệt, đa môi trường trong và ngoài xưởng, nhà kho
  • Cộng đồng người dùng rộng lớn, dễ dàng tìm linh kiện sữa chữa, thay thế.
  • Phù hợp với nhiều ngành nghề, nhiều tính năng tùy biến
  • Trang bị được nhiều bộ công tác

2. Nhược điểm

  • Bán kính quay đầu còn lớn chưa phù hợp với nhà kho dạng double deep, kho xưởng lối hẹp dưới 4m
  • Tiếng ồn lớn, có khí thải gây ô nhiễm trong môi trường kín

IV. Xe nâng dầu Hangcha tại Việt Nam và toàn cầu

Hiện nay chúng tôi đang phân phối xe nâng dầu từ 1.5 – 25 tấn với 2 serie chính A và X. Để đảm bảo đáp ứng đủ các nhu cầu có trên thị trường, đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn.

1. Dòng xe nâng dầu serie A: Là phân khúc có giá rẻ nhất được hãng phân phối, tối ưu nhất về chi phí những vẫn giữ được hiệu suất mạnh mẽ. Xe được trang bị động cơ XinchaiC490 mạnh mẽ như trên dòng X công suất 40kw (iso 1858), momen lực kéo 160Nm tại 1800 vòng/phút, đi cùng 2 sự lựa chọn hộp số sàn và số tự động, hệ thống đèn halogen và điều khiển hộp số bằng cơ. Là sản phẩm tối ưu chi phí hợp lý, được bán chạy nhất của hãng.

2. Dòng xe nâng dầu serie X: Là bản nâng cấp option trên dòng A, được trang bị thêm hệ thống lọc kép giúp tăng cường lọc bụi vào khoang động cơ, điểm nổi bật nhất hộp số tự động được điều khiển bằng điện lẫy điều khiển được tích hợp trên vô lăng và các tinh chỉnh khác như thiết kế họng lấy gió.

Video xe nâng dầu Hangcha dòng X cao cấp

Ngoài ra, hãng còn hợp tác với các hãng khác như Isuzu, Mitsubishi, yanmar,… để hợp với thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam, đại đa số thích các hãng đến từ Nhật, Mỹ nổi tiếng về độ bền. Tuy nhiên giá cả tăng lên khá cao vì có dính đến yếu tố thương hiệu.

3. Giá sản phẩm

                     Loại động cơ   ModelĐộng cơ XinChai C490Đông cơ Isuzu C240Động cơ Mitsubishi S4S
CPCD20210 – 280340 – 370330 – 360
CPCD25235 – 300365 – 400350 – 380
CPCD35250 – 320385 – 450
Giá bán xe nâng dầu Hangcha

Đvt: triệu đồng

V. Nên mua xe nâng dầu cũ hay mua xe nâng dầu Hangcha mới?

Như chúng tôi đã nói ở trên về chất lượng và cấu tạo nên 1 chiếc xe nâng dầu của hãng Hangcha về động cơ, về hộp số, các bộ công tác đi kèm và độ uy tín của hãng, phần nào các bạn cũng có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm. Vậy nên mua xe nâng cũ hay xe Hangcha mới? Chu kỳ của 1 xe nâng dầu phải hoạt động tối thiểu trên 5 năm với khối lượng làm việc 8 tiếng/ngày mới có đủ chứng cứ để đánh giá một sản phẩm tốt hay xấu. Để có cái nhìn khách quan, chung tôi sẽ liệt kê nhưng ưu điểm và nhược điểm của xe nâng dầu cũ và xe nâng hangcha sau đây:

1.Về xe nâng dầu cũ

1.1.Ưu điểm:

  • Thị trường cạnh tranh, mật độ bao phủ tốt
  • Phụ tùng có rất nhiều trên mọi tỉnh thành
  • Xe tốt so với tầm giá
  • Dễ mua dễ bán, mức độ thanh khoản cao
Xe nâng dầu Nhật cũ

1.2. Nhược điểm

  • Rủi ro cao mua phải hàng chất lượng thấp
  • Dịch vụ bảo hành không đảm bảo, khó tìm kiếm phụ tùng.

2.Về xe nâng hangcha mới

2.1. Ưu điểm:

  • Xe mới chất lượng đảm bảo và ổn định.
  • Dịch vụ bảo hành chính hãng
  • Chi nhánh rộng khắp 3 miền, hỗ trợ nhanh khi gặp sự cố
  • Thị trường ngày càng phát triển và được nhiều người lựa chọn
  • Giá cạnh tranh so với xe nâng cũ trên thị trường

2.2. Nhược điểm:

  • Vì đi cùng với chất lượng nên xe nâng Hangcha cũng có giá thành cố định mức trung bình, chưa đáp ứng được nhu cầu khách hàng mua xe nâng dầu với giá siêu rẻ.

VI. Ứng dụng của xe nâng dầu, tiêu chí chọn một xe nâng dầu phù hợp

Xe nâng dầu là loại xe được sử dụng rộng rãi nhất trên thị trường xe nâng hiện nay. Xe nâng dầu dùng để nâng hạ, xếp dỡ hàng hóa trong các nhà máy, cơ sở sản xuất, cơ sở buôn bán, bến cảng, công trường, kho hàng vận tải….

Sử dụng xe nâng dầu giúp chúng ta tiết kiệm tối đa chi phí nhân công, thời gian cũng như tăng hiệu quả làm việc. Vậy khi nào chúng ta nên mua một chiếc xe nâng dầu và nên mua xe nâng dầu nào cho phù hợp? Chúng tôi xin đưa ra một số tiêu chí phổ biến để lựa chọn xe nâng dầu. Cùng với đó là tính ứng dụng của xe nâng trong một số ngành nghề tiêu biểu… nhằm giúp khách hàng có được cái nhìn khái quát hơn về xe nâng dầu, từ đó có căn cứ lựa chọn một chiếc xe nâng phù hợp.

1. Chiều cao nâng và tải trọng phổ biến của xe nâng dầu

  • Về chiều cao nâng: Xe nâng dầu có dải chiều cao nâng từ 3m(tiêu chuẩn) tới cao nhất là 6m với 3 loại khung: khung 2 tầng nâng, khung 3 tầng nâng, và khung chui cont(để hoạt động trong container). Tùy vào điều kiện sử dụng mà chúng ta chọn chiều cao nâng của xe cho phù hợp, không nên chọn chiều cao nâng quá lớn nếu không dùng đến vì khung càng cao thì chi phí càng lớn và khiến xe cồng kềnh, di chuyển khó khăn ở những nơi có hạn chế về chiều cao(cửa ra vào, trần nhà…). Đặc biệt xe nâng chỉ đáp ứng đủ tải trọng ở chiều cao 3m, càng lên cao sẽ càng giảm tải để đảm bảo an toàn.
Xe nâng dầu 3 tấn Hangcha cao 6m 3 tầng nâng
  • Về tải trọng nâng: xe nâng dầu có dải tải trọng từ 1-46 tấn phù hợp với mọi loại hàng hóa. Trong đó phổ biến nhất là xe nâng tải trọng từ 2-5 tấn có thể đáp ứng hết các nhu cầu nâng cơ bản trong các nhà máy, cơ sở, xí nghiệp, kho hàng … Đặc biệt xe nâng dầu 5 tấn trở xuống mới có khả năng chui cont vì kích thước phù hợp. Khối lượng, kích thước hàng hóa và chiều cao nâng mong muốn là 3 thông tin cần có để lựa chọn tải trọng xe cho phù hợp.

2. Xe nâng dầu đáp ứng mọi loại công việc đặc thù-chuyên biệt của mọi ngành nghề:

2.1. Xe nâng dầu cơ bản nâng hàng bằng pallet:

Tất cả các xe nâng dầu cơ bản hiện nay đều có thể nâng pallet(pallet 1 mặt, 2 mặt, gỗ, nhựa) với mọi kích thước. Có thể nói ở đâu có pallet, ở đó có xe nâng. Từ nhà máy, công xưởng, bến cảng, kho hàng, cơ sở sản xuất, chế biến ….

2.2. Ứng dụng trong ngành sản xuất gạch:

Đối với nhà máy sản xuất gạch, việc vận chuyển gạch từ lò nung, xe gòng vào kho, ra xe tải là điều tất yếu, nếu không có xe nâng, người ta sử dụng sức người để bốc gạch, tốn nhiều chi phí nhân công và mất thời gian, hơn nữa cũng không thể dùng các loại xe chuyên dụng khác để xếp gạch, vì gạch nung không được xếp trên pallet, rất khó vận chuyển. Tuy nhiên xe nâng kẹp gạch có thể khắc phục những hạn chế này.

Xe nâng kẹp gạch là xe nâng có gắn thêm bộ kẹp gạch, ưu điểm của bộ công tác này là chỉ cần gạch được xếp ngay ngắn, không cần dùng dây đai hay pallet đều có thể kẹp gạch dễ dàng, 1 chiếc xe nâng gạch có công suất bốc gạch nhanh gấp nhiều lần so với khi sử dụng sức người. Thông thường, để xe nâng kẹp gạch hoạt động đúng công suất, nên chọn xe nâng dầu có tải trọng từ 3 đến 3.5 tấn.

Xe nâng dầu kẹp gạch

2.2. Xe nâng dầu ứng dụng trong ngành giấy

Đối với các cuộn giấy có tải trọng từ 1 đến 2 tấn không thể dùng sức người để vận chuyển, chỉ có thể sử dụng cầu trục trong kho xưởng, nhược điểm của cầu trục là chỉ lắp đặt bên trong kho xưởng, không thể xếp-rút hàng vào xe tải, xe cont, ngoài trời. Ngoài ra việc gá lắp dây xích dây đai vào cuộn giấy có thể làm hư hại cuộn giấy. Xe nâng kẹp giấy chính là giải pháp cho vấn đề này.

Bộ công tác kẹp giấy (kẹp tròn, kẹp vuông, kẹp bông….) gắn trên xe nâng dầu giúp cho việc xếp dỡ các sản phẩm giấy đóng kiện được dễ dàng và đáp ứng các yêu cầu khắt khe trong vận chuyển. Các loại kẹp này có độ kẹp-mở linh hoạt tùy theo kích thước cuộn giấy, có khả năng xoay 360° nhằm đảm bảo trong quá trình vận chuyển, xếp dỡ hàng hóa được toàn vẹn.

Xe-nang-Hangcha-kep-tron
Xe nâng dầu hangcha làm việc trong ngành giấy

2.3. Xe nâng ứng dụng trong ngành gỗ

Để xếp dỡ gỗ cây, người ta bắt buộc dùng xe cuốc có gắn kẹp, hoặc sử dụng xe tải cẩu để làm việc, tuy nhiên việc cột dây cố định và thăng bằng cây gỗ để cẩu rất mất thời gian, năng suất làm việc kém, hơn nữa cả xe cuốc và tải cẩu không thể xếp rút gỗ trong container. Đối với xe nâng làm việc trong ngành chế biến gỗ, có nhiều bộ công tác hỗ trợ tối ưu khả năng làm việc, tùy vào kích thước của cây gỗ, kiện gỗ, củi mà chúng ta lựa chọn bộ công tác phù hợp, xe nâng kẹp gỗ giúp rút ngắn và đơn giản hóa công đoạn xếp dỡ gỗ cây. 

Xe nâng gắn bộ gắp gỗ
Xe nâng hangcha gắn bộ gắp gỗ

2.4. Xe nâng ứng dụng trong ngành nông sản, vật liệu xây dựng

Đối với các cơ sở sản xuất, chế biến nông sản(điều, ngô, gạo …) hay vật liệu xây dựng có cát đá thì trước đây việc gom/trộn/xúc nông sản, phân bón, cát, đá thường làm bằng sức người hoặc sử dụng xe xúc lật. Việc vận chuyển các bao nông sản, xi măng thành phẩm thường phải dùng băng tải, tuy nhiên chỉ cần 1 chiếc xe nâng dầu gắn gầu xúc là có thể giải quyết được các khó khăn trên.

Xe nâng gầu xúc là chiếc xe nâng với bộ công tác cực kì hữu dụng với ưu điểm là tháo lắp gầu xúc rất nhanh không tốn công sức, bình thường xe nâng hoạt động với nhiệm vụ cơ bản là nâng hạ pallet(các kiện hàng đóng bao, xi măng, nông sản thành phẩm, phân bón …), khi cần xúc/gom/trộn nguyên liệu đổ đống chúng ta có thể gắn gầu xúc vào và sử dụng với công năng như 1 chiếc xe xúc lật. Rất nhanh và tiện lợi, giảm sức người.

Tại Thiên Sơn, chúng tôi có thể tính toán thể tích và gia công 1 chiếc gầu phù hợp cho từng nhu cầu công việc khác nhau, xe nâng dầu hangcha 3 tấn hoặc xe nâng dầu hangcha 3.5 tấn là 2 dòng xe có tải trọng phù hợp nhất để gắn gầu xúc.

Xe nâng sử dụng trong ngành trồng trọt
Xe nâng sử dụng trong ngành trồng trọt

2.5. Xe nâng dầu ứng dụng trong ngành dầu khí, hóa chất, dược phẩm

Đối với những sản phẩm là thùng phuy sắt, chúng ta có thể sử dụng bộ công tác kẹp phuy, có thể lựa chọn kẹp phuy đơn, kẹp phuy đôi, kẹp đa phuy… bộ công tác kẹp phuy có khả năng xoay đổ hóa chất bên trong. Giúp chúng ta tiết kiệm thời gian và công sức rất nhiều so với khi làm thủ công.

2.6. Xe nâng dầu ứng dụng trong ngành sản xuất kim loại

Thay vì phải sử dụng cẩu trục đối với những cuộn thép tải trọng lớn thì chúng ta có thể sử dụng xe nâng cuộn thép sẽ tiện dụng hơn trong quá trình di chuyển trong nhà máy và bốc xếp cuộn thép lên xe. Những khách hàng của Thiên Sơn làm trong ngành cuộn thép thường sử dụng xe nâng dầu 12 tấn, xe nâng dầu 16 tấn kết hợp bộ công tác nâng cuộn thép, trong quá trình sử dụng đã có những phản hồi rất tốt về tính linh hoạt của xe nâng so với cẩu trục.

Xe nâng dầu cuộn thép
Xe nâng dầu cuộn thép

2.7. Xe nâng dầu ứng dụng trong ngành vận tải, xuất nhập khẩu, logistic

Đối với những công ty chuyên về vận chuyển hàng hóa, xuất nhập khẩu, logistic….. thì việc đóng cont, rút cont sao cho tăng lượng hàng trong cont, giảm không gian trống từ đó giảm chi phí vận chuyển luôn là bài toán khó. Xe nâng dầu push pull chính là giải pháp cho vấn đề này.

Đây là loại xe nâng dầu có gắn bộ công tác push-pull, làm việc trực tiếp với hàng hóa không phụ thuộc vào pallet mà chỉ cần tấm lót hàng(slip sheet). Với bộ công tác này chúng ta có thể đóng hàng hóa vào cont theo cách chặt chẽ nhất(vì không cần sử dụng pallet nên sẽ tiết kiệm không gian hơn và tiết kiệm chi phí sử dụng pallet).

Xe nâng kẹp Container Hangcha tại cảng Vĩnh Tân
Xe nâng kẹp Container Hangcha tại cảng Vĩnh Tân

3. Xe nâng dầu giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, nâng cao hiệu quả sản xuất:

  • Chi phí: Chi phí ban đầu bỏ ra để mua 1 chiếc xe nâng dầu là thấp hơn nhiều so với xe điện cùng tải trọng. Vòng đời của 1 chiếc xe nâng dầu cùng điều kiện hoạt động cũng dài hơn so với xe nâng điện. So với chi phí thuê nhân công và sử dụng các thiết bị như băng tải, cần cẩu hàng… thì lợi ích mang lại của 1 chiếc xe nâng lớn hơn rất nhiều.
  • Thời gian: Ưu điểm lớn nhất của xe nâng dầu đó là không mệt mỏi, chỉ cần đáp ứng yêu cầu về nhiên liệu là có thể hoạt động liên tục ở tần suất cao, tăng cao đáng kể năng lực sản xuất của nhà máy.
  • Xe nâng Hangcha rất đa dạng trong các dòng xe dầu của mình để đáp ứng phù hợp với các tiêu chí về thời gian hoạt động của khách hàng, Hangcha A series là xe nâng dầu động cơ Trung Quốc có thể hoạt động liên tục từ 10-14 tiếng, Hangcha X series là dòng xe nâng dầu động cơ Nhật Bản(isuzu, mitsubishi, nissan…) có thể hoạt động liên tục từ 16-20 tiếng.

4. Xe nâng dầu có thể làm việc trong môi trường nào:

Một ưu điểm nữa đối với xe nâng dầu khiến nó trở nên phổ biến hơn cả đó là sự thích nghi tốt với mọi điều kiện hoạt động từ đường xá, độ bụi không khí, độ dốc cho tới thời tiết….

  • Đối với điều kiện hoạt động bình thường trong kho xưởng, địa hình bằng phẳng chúng ta nên sử dụng loại xe nâng dầu số tự động để tối ưu nhiên liệu khi làm việc và tạo cảm giác lái thoải mái cho tài xế.
  • Đối với điều kiện hoạt động tại khu vực đất đá gồ ghề lầy lội, có nhiều dốc, phải kéo hàng… chúng ta nên sử dụng xe nâng dầu số sàn hoặc xe nâng dầu địa hình(động cơ yanmar, kobuta) để đảm bảo quá trình vận chuyển hàng hóa được an toàn và đạt hiệu quả. Một lựa chọn thêm đối với địa hình đường đất lầy lội, trơn trượt mà khách hàng có thể tham khảo là xe nâng dầu Hangcha bánh kép.
Xe nâng địa hình Hangcha
Xe nâng địa hình Hangcha
  • Xe nâng Thiên Sơn cung cấp cả xe nâng dầu số tự động và xe nâng dầu số sàn theo từng nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng.

VII. Mua xe nâng dầu uy tín ở đâu?

Có quá nhiều thông tin tràn lan trên mạng làm cho khách hàng phân vân, nên mua xe ở đâu? Chỗ nào uy tín, bảo hành tốt? Mua xe nâng giá rẻ ở đâu? Chúng tôi xin giải đáp phần nào câu hỏi của khách hàng bằng cách đưa ra nguồn gốc của đa số xe nâng dầu đang có mặt trên thị trường Việt Nam hiện nay.

1. Xe nâng dầu nhập Nhật – các nước G7  mới 100%:

Đây được coi là loại xe bền bỉ nhất, chất lượng tốt nhất tuy nhiên giá thành khá cao so với khả năng đầu tư của các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở nước ta. Đơn vị phân phối xe nâng Nhật mới tại Việt Nam có thể kể đến như công ty TNHH Hệ thống thiết bị UMW(xe nâng Toyota), công ty TNHH GolBell Equipment (xe nâng Mitsubishi), công ty TNHH Thiết bị nặng Marubeni (xe nâng Komatsui), công ty TM XNK Khai Tâm(xe nâng TCM).

2. Xe nâng bãi Nhật:

Xe nâng bãi Nhật hay còn gọi là xe bãi nhập Nhật, xe nghĩa địa,… nói chung là xe đã qua sử dụng tại Nhật, đa số là những xe đã qua sử dụng từ 10 năm trở lên hoặc xe hết niên hạn tại Nhật Bản, được nhập về Việt Nam dưới dạng xe qua sử dụng, xe phế liệu …

Điểm chung của những xe này là giá ban đầu rẻ, tuy nhiên khả năng định giá không nằm ở người mua mà ở người bán, giá không theo tiêu chuẩn cố định nào vậy nên cần mất rất nhiều thời gian và kinh nghiệm để xác định được chiếc xe đó còn tốt hay không và có đúng giá hay không, có thể khách hàng mua được 1 chiếc xe giá vừa phải, sử dụng thêm được nhiều năm nhưng cũng có không ít khách hàng mua 1 chiếc xe giá cao và chỉ sử dụng được 1 thời gian ngắn rồi “đổ bệnh” .

Xe nâng Nhật cũ

Chất lượng chăm sóc sau bán hàng cũng tùy thuộc vào nơi bán, thời gian bảo hành ngắn thường chỉ từ 1-6 tháng. Phụ tùng thay thế sửa chữa rất khó khăn, thậm chí tìm không có. Nên khách hàng hãy cân nhắc thật kỹ trước khi mua loại xe này.

3. Xe nâng dầu Trung Quốc:

Là loại xe phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay nhờ vào ưu thế giá cạnh tranh, cân đối giữa chất lượng và giá cả, tính kinh tế cao (vốn đầu tư ban đầu so với tuổi thọ hoạt động). Khả năng cung cấp bộ công tác, phụ tùng xe nâng tốt. Xe nâng dầu Trung Quốc hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp tại nước ta. Một số thương hiệu xe nâng Trung quốc phổ biến tại nước ta có thể kể đến như : Hangcha, Heli, Noble lift, Lonking, Ep, …

XE NÂNG DẦU HANGCHA

Công ty cổ phần xe nâng Thiên Sơn: tự hào là nhà phân phối độc quyền xe nâng Hangcha, là nhà cung cấp xe nâng uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng xe nâng có chất lượng tốt với giá vừa phải, đáp ứng tất cả các yêu cầu của quý khách hàng đối với một chiếc xe nâng. Với hệ thống 6 chi nhánh phủ rộng cả nước, cùng đội ngũ kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách dịch vụ chăm sóc sau bán hàng tốt nhất.

Xe nâng dầu 2.5 tấn
Xe nâng dầu 2.5 tấn

I.Vì sao nên mua xe nâng Hangcha

1 Tính thương hiệu

Được thành lập năm 1956 tại Hàng Châu Trung Quốc, Hangcha đã không ngừng nỗ lực, tái cấu trúc – cải tiến chất lượng sản phẩm liên tục, song song là việc hợp tác liên doanh – liên kết với những Tập đoàn hàng đầu về máy móc công nghiệp…Đến nay, Hangcha tự tin mãnh liệt là Nhà cung cấp xe nâng uy tín cho các Doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực/ ngành nghề. Các sản phẩm của Hangcha được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến. Từ khâu lựa chọn phụ tùng lắp ráp đến khâu hoàn thành cho ra sản phẩm hoàn chỉnh đều được các chuyên gia theo dõi, thử nghiệm nghiêm ngặt…trước khi bán ra thị trường.

2. Tính kinh tế(Giá mua, tiết kiệm, đa dạng mẫu mã..)

Giá bán xe nâng dầu của Hangcha là vô cùng hợp lý cho mọi Khách hàng bởi sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm, hình thức thanh toán linh hoạt. Ví dụ một chiếc xe nâng dầu tiêu chuẩn 2.5 tấn có giá bán tầm 245 triệu đến 355 triệu(giá đã bao gồm VAT). Có thể nói bất cứ một khách hàng nào cũng có thể mua sản phẩm của Hangcha

3. Tính an toàn

Sản phẩm được trang bị các tính năng Option an toàn cao: Hệ thống OPS, CAN BUS, hệ thống hạ cánh mềm, cảm biến tải, giảm độ rung, tiếng ồn, Camera theo dõi, đèn cảnh báo…

An toàn trên xe nâng Hangcha

4. Tính công nghệ

Mỗi xe nâng Hangcha đều được thừa hưởng tinh hoa của khoa học công nghệ, chúng được trang bị các tính năng cần thiết để bảo vệ môi trường, hoạt động ổn định, cảm giác an toàn, tiết kiệm chi phí…

5. Tính ổn định

Tất cả các phụ tùng – thiết bị quan trọng của xe đều được trang bị  của các thương hiệu nổi tiếng như Hộp số Okamura – Nhật, Càng nâng Cascade Mỹ, Cassapa – Ý, Pin Lithium –ion của CALT, động cơ Xinchai or ISUZU/Mitsubishi/Nissan của Nhật….hoặc của chính hãng Hangcha.

Hộp số Okamura
Hộp số Okamura

6. Tính cam kết.

Bán xe nâng Hangcha cũng như bản thân các đơn vị phân phối xe nâng Hangcha ở khắp nơi trên thế giới luôn và phải sẵn sàng tư vấn một cách “ thấu lòng” cho Khách hàng. Hành động cam kết với Khách hàng để họ yên tâm về chất lượng sản phẩm – dịch vụ của mình.

7. Ưu điểm vượt trội khác – Option

Các Option vượt trội  nếu Khách hàng muốn tăng cường thêm cho sản phẩm

  • Hốp số Okamura – Nhật bản
  • Hệ thống nhận diện an toàn OPS
  • Hệ thống trợ lực lái EPS
  • Hệ thống cảm biến tải
  • Hệ thống làm việc trong môi trường lạnh.
  • Pin Lihtium – ion của CALT cung cấp
  • Hệ thống thủy lực Shimadzu,
  • Động cơ ISUZU, Mitsubishi, Yanmar, Nissan…
  • Các sin, phốt, gioang thủy lực của Nhật.
Pin Lithium-ion
Pin Lithium-ion

II. Nhược điểm của xe nâng Hangcha

  • Sản phẩm  sản xuất tại China nên một số Khách hàng còn quan ngại, lo lắng về chất lượng.
  • Sản phẩm cần được bảo trì – bảo dưỡng định kỳ để tránh sự cố hư hỏng.
  • Tính thương hiệu so với các thương hiệu đến từ Nhật, Mỹ, Đức…
  • Tính sang nhượng thấp hơn xe Nhật, Mỹ…khi xe đã qua sử dụng(bán xe cũ)

III. Chính sách bảo hành xe nâng dầu Hangcha

  • Bảo hành 24 tháng hoặc 2 năm đối với xe nâng dầu
  • Trong thời gian bảo hành, nhân viên kỹ thuật của Thiên Sơn sẽ xuống kho khách hàng kiểm tra, bảo dưỡng xe nâng dầu 3 lần(miễn phí) để đảm bảo xe nâng luôn trong tình trạng tốt nhất.
  • Khi phát hiện có sự cố, trong vòng 3 tiếng chúng tôi sẽ có phương án xử lí nhanh, trong vòng 24-48 giờ làm việc, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ có mặt nhanh nhất để xử lý sự cố.
  • Công ty chúng tôi cam kết Bán xe nâng dầu cũng như cung cấp phụ tùng chính hãng trọn đời xe, hỗ trợ dịch vụ sửa chữa khi hết thời gian bảo hành.
  • Với những khách hàng đang sử dụng xe, chúng tôi luôn thể hiện sự quan tâm tới quý khách hàng. Hàng năm vào dịp Tết Trung Thu, Tết Nguyên Đán, chúng tôi luôn có những phần quà tận tay hay những ưu đãi giảm giá cho khách hàng đang tin dùng xe nâng Hangcha.
Kỹ thuật bảo trì xe nâng

Thiên Sơn Phân Phối Xe Nâng Hangcha

Công Ty CP Xe Nâng Thiên Sơn đơn vị hợp tác với Tập Đoàn HangCha phân phối độc quyền xe nâng thương hiệu HangCha tại Việt Nam. Cùng đội ngũ gần 160 CB – CNV giàu kinh nghiệm – tay nghề cao, có các chi nhánh tại Hà Nội – Đà Nẵng – Bình Dương – Hải Phòng…. Năng lực công ty luôn nằm trong Top 03 Nhà cung cấp xe nâng hàng đầu tại thị trường Việt Nam với trung bình xuất 45 đến 75 xe/tháng.

Một số Khách hàng tại Việt Nam đã và đang tin dùng sản phẩm của chúng tôi như: Gỗ MDF Group, Giấy An Phú Mỹ, Xi măng Nghi Sơn, Tân Hiệp Phát Group, Lộc Trời Group, TCL Group, Bia Heniken….và hơn 1000 doanh nghiệp lớn nhỏ tại Việt Nam.

Văn phòng xe nâng Thiên Sơn
Văn phòng xe nâng Thiên Sơn

Thông qua bài viết Bán xe nâng dầu, chúng tôi đã cung cấp cho khách hàng những thông tin cần thiết về một chiếc xe nâng dầu, các ưu điểm và tính ứng dụng của xe nâng dầu trong sản xuất. Hi vọng khách hàng đã phần nào định hình ra được chiếc xe mà doanh nghiệp của mình đang cần.

Nhân một dịp Quý Khách hàng có ý định đầu tư cho mình một chiếc xe nâng dầu hay xe nâng điện các loại. Rất vui khi được lắng nghe và hợp tác cùng Quý Khách hàng.

Rất mong nhận được sự quan tâm – ủng hộ của Quý Khách hàng gần xa!

Liên hệ: Mr Vui 0979606955 or 0937217136 để được tư vấn – báo giá

Địa chỉ: 879 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp. HCM

Showroom: Hà Nội – Tp HCM – Nghệ An – Đà Nẵng – Bình Định.

Thị trường Miền Tây.

Email: vuixenanghc@gmail.com

Gõ bình luận

Shopping Cart
error: Nội dung có bản quyền!!
Scroll to Top